หน้าเว็บ

9.25.2554

สำหรับคนรักหนังต้องห้าม จะหาดูได้จากไหน??

          สำหรับคนที่รักหรือชอบหรืออยากจะลองดู หนังต้องห้ามหรือหนังโหด จะหาดูได้จากที่ไหน? เรามีคำตอบคะ จะมีกลุ่มคนเฉพาะ ที่ชื่นชอบในหนังแนวนี้ได้เปิดเว็บไซต์เพื่อ ฉายหนัง พูดคุยและแนะนำหนังแนวนี้โดยเฉพาะคะ เราไปดูกันเลยคะว่ามีเว็บไซต์อะไรบ้าง

  • ในเว็บไซต์ของกลุ่มคนรักหนังสยองขวัญในประเทศไทย มีอยู่เว็บไซต์หนึ่งที่ซึ่งสมาชิกภายในเว็บเรียกกันติดปากว่า “คลับหนังโหด” หรือ http://www.horrorclub.net/  อันเป็นเว็บไซต์สำหรับคนรักหนังสยองขวัญที่มีจำนวนยอดผู้เข้าชมอยู่ในระดับแนวหน้าของประเทศไทย โดยในเว็บไซต์ได้มีเนื้อหาพูดคุยทั่วไปเกี่ยวกับหนังโหดและรวมไปถึงการแนะนำหนังและฉายหนังโหด
  • ในเว็บนี้มีการให้สมัครสมาชิก และ ถ้าอยากจะดูหนังโหดที่มีเรต NC20 นั้น จะต้องทำการสมัครสมาชิกก่อน และ ถ่ายรูปคู่กับบัตรประชาชน 1 รูป และ รูปบัตรประชาชน 1 รูป เพื่อยืนยันว่า ผู้ที่ต้องการดูหนังเรต NC20 ที่มีเนื้อหารุนแรงไม่เหมาะสมกับเยาวชนนั้น มีอายุถึง 20 ปีบริบูรณ์แล้วคะ  ใครที่เป็นคอหนังแนวนี้อยู่แ้ล้ว คงไม่พลาดสำหรับเว็บนี้แน่นอนคะ

ภาพประกอบ www.horrorclub.net
อ้างอิง http://www.horrorclub.net/

  • http://www.pantip.com ในห้องเฉลิมไทย เป็นห้องที่พูดคุยเกี่ยวกับ ภาพยนตร์ วิทยุ-โทรทัศน์ และ สื่อต่างๆ ซึ่งในห้องเฉลิมไทย มีการพูดคุยเกี่ยวกับหนังต้องห้ามหรือหนังโหดด้วย และมีการแชร์ต่างๆ รวมไปถึง การฉายหนังในเว็บไซต์ด้วย
  • ในเว็บนี้ไม่ต้องสมัครสมาชิกก็สามารถดูได้คะ แต่จะแสดงความคิดเห็นหรือโพสต์อะไรไม่ได้ ไม่จำกัดเรตอายุว่าต้องอายุเท่าไรถึงจะดูได้ แต่ทางเว็บไม่ให้ฉายหนังแนวที่มีเนื้อหาขัดต่อศีลธรรม ดังนั้น หนังบางเรื่องจึงไม่สามารถฉายได้
       หากต้องการสมัครสมาชิก สามารถสมัครสมาชิกได้โดย ระบุข้อมูลเลขประชาชน พร้อมแนบรูปหลักฐานยืนยันตน (บัตรประชาชน/บัตรข้าราชการ หรืออีกวิธี ใช้มือถือ Activate เป็นสมาชิก (ไม่ต้องระบุข้อมูลเลขประชาชน) ค่า sms ครั้งละ 10 บาท *ใช้งานได้ 30 วัน



ภาพประกอบ [กระทู้ฉายหนังโหด] Henry ฆาตกรสุดโหดโคตรอำมหิตจิตเย็นช


ชมการฉายหนังได้ที่


http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A7785334/A7785334.html 


http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A7863336/A7863336.html


ไม่เพียงแต่มีการฉายหนังเท่านั้นยังมีการวิเคราะห์หนังและพูดคุยในเนื้อหาของหนังหรือสรุปประเด็นที่ผู้กำกับต้องการจะสื่อผ่านหนังออกมาด้วย ทำให้ได้เข้าใจมุมมองที่หนังต้องการจะบอกหรือสื่อออกมาด้วยคะ


ในหน้าต่อไปเราจะไปดู "การสำรวจความคิดเกี่ยวกับหนังต้องห้าม" กันคะ ถ้าเพื่อนๆสนใจทำแบบสำรวจก็สามารถทำได้ในหน้าต่อไปคะ

1 ความคิดเห็น: